Home » » Truyện dài kỳ: Kẻ đầu tiên phải chết - Phần 18

Truyện dài kỳ: Kẻ đầu tiên phải chết - Phần 18

Written By Unknown on Saturday, May 12, 2012 | 1:32 AM




Sáng hôm sau, sau khi ở nơi truyền máu lúc 8h, tôi tới thẳng văn phòng, cảm thấy như mê sảng và hơi chóng mặt. Việc đầu tiên tôi làm là liếc qua tờ Thời sự buổi sáng. Tôi cảm thấy nhẹ cả người, trên trang nhất chẳng có gì nói đến sự việc liên quan tới vụ cặp vợ chồng biến mất ở Napa. Cindy đã giữ lời.
 Tôi nhận thấy Raleigh đi ra khỏi văn phòng của Roth. Tay áo anh xắn lên để lộ cẳng tay mập. Anh cười ý tứ với tôi, một nụ cười bảo tôi biết về sự lo lắng của anh đối với việc tôi cắt đứt thỏa thuận với Cindy ngày hôm qua. Anh nháy đôi mắt màu xanh, ám chỉ tôi ra ngoài hành lang.

Tựa sách: Kẻ đầu tiên phải chết.
Tác giả: James Patterson.
Dịch giả: Nguyễn Mạnh Cường.
Thực hiện: MAD.